CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN 16:03 | 20/03/2015
Giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội hoặc các đơn hàng có giá trị từ 1.000.000vnđ trở lên. Đối với khách hàng ở các tỉnh chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ Viettel giao hàng tận nhà của Quý khách. Hoặc Quý khách lấy hàng trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN 16:02 | 20/03/2015
Chính sách đổi hàng: Công ty chúng tôi cam kết 1 đổi 1 đối với những mặt hàng mới trong 01 tháng đầu. Ưu cầu các mặt hàng đó phải có tem và hóa đơn xuất ra của công ty chúng tôi. Hàng hóa phải còn nguyên tem, nguyên hộp. Không bị vỡ, sứt, méo mó biến dạng. Không bị chập cháy nổi, thiên tai gây ra.
CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI 16:02 | 20/03/2015
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN 16:01 | 20/03/2015
Mục đích thu thập thông tin cá nhân. Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
HÌNH THỨC THANH TOÁN 15:58 | 20/03/2015
Thanh toán: Khách hàng thanh toán chuyển khoản trước khi mua hàng hoặc thanh toán theo hình thức nhận hàng trả tiền thu COD của Viettel. Nếu có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, công ty sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.
1/1